Mặt bằng Vinhomes Giảng Võ - Tập đoàn VinGroup

Thiết kế mặt bằng tổ hợp chung cư Vinhomes Giảng Võ là một bản thiết kế tinh tế hoàn hảo được chủ đầu tư VinGroup đầu tư một cách tốt nhất, tư vấn thiết kế bởi các chuyên gia gỏi thế giới, hứa hẹn sẽ kiến tạo lên một công trình kiến trúc Vinhomes Giảng Võ đầy độc đáo mang phong cách người Việt xứng tầm đẳng cấp thế giới.
Mặt bằng Vinhomes Giảng Võ

Dự án mặt bằng căn hộ Vinhomes Giảng Võ với các sản phẩm căn hộ chung cư từ 1 - 4 phòng ngủ, loại căn hộ Penthouse, biệt thự trên cao Sky Villa, loại căn hộ Shophouse, Officetel (căn hộ văn phòng) tọa lạc tại vô cùng đắc địa khu đất rộng 6.8hecta nằm ngay ngãy ba đường Ngọc Khánh & Giảng Võ (số 148 Giảng Võ). Sự liên minh bởi chủ đầu tư VinGroup & chủ đầu tư Tân Hoàng Minh, T&T Group, Conteccon cùng với các đơn vị đối tác lớn, hứa hẹn sẽ kiến tạo lên một dự án căn hộ Vinhomes Giảng Võ xứng tầm đẳng cấp thế giới, được đầu tư kỹ lưỡng về không gian sống, từng thiết kế mặt bằng Vinhomes Giảng Võ được tối ưu hóa về mọi sự hoàn hảo.

Những công nghê xây dựng siêu dự án Vinhomes Giảng Võ mà chủ đầu tư VinGroup mang đến là những công nghệ xây dựng tiên tiến xây dựng lên giá trị của thương hiệu của bất động sản cao cấp Vinhomes.

Dự án căn hộ Vinhomes Giảng Võ được xây dựng thiết kế thành 10 tòa được giới hạn cao không quá 50 tầng, với tổng số căn hộ đến 4000 căn hộ để ở và 2000 căn hộ văn phòng Officetel phù hợp với mục đích sửu dụng làm văn phòng làm việc, để ở hay đầu tư cho thuê.

Dự án chung cư Vinhomes Giảng Võ mang thiết kế những dấu ấn đẳng cấp sáng tạo ngay trong lòng thành phố Hà Nội, với các loại căn hồ từ 1-5 phòng ngủ, Vinhomes Giảng Võ sẽ cung cấp đầy đủ nhu cầu về nhà ở khách hàng, một cuộc sống trọn vẹn ngập tràn trong hạnh phúc xanh.

>>Xem chi tiết: Vinhomes Giảng Võ

0 nhận xét: