Giá trị kênh đầu tư bất động sản hiệu quả nhất?

Trong bối cảnh thị trường Bất Động Sản đang thiếu kênh đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư, đặc biệt với nhà đầu tư cá nhân thuộc tầng lớp đại trà, thì gần đây thị trường Bất Động Sản đang xuất hiện nhiều mô hình bất động sản đầu tư mới hướng đến nhu cầu này, đó là loại hình: Condotel, căn hộ văn phòng Office-tel và căn hộ Home-tel.
Giá trị kênh đầu tư bất động sản hiệu quả nhất

Kênh đầu tư này nhanh chóng hút mạnh dòng tiền nhàn rỗi. Theo thống kê sơ bộ từ một số công ty nghiên cứu thị trường Bất Động Sản, gần 2 năm qua đã có khoảng 3000 căn hộ khách sạn Condotel được khách đầu tư mua ở Nha Trang, khoảng 5700 căn được khách hàng mua trong 9 tháng qua ở Đà Nẵng; ngoài ra còn có hàng trăm căn được bán ở Phú Quốc, Quy Nhơn…hàng nghìn căn hộ căn hộ văn phòng Officetel ở thị trường Tp.HCM. Còn căn hộ Home-tel hiện nay mới bắt đầu xuất hiện.

căn hộ văn phòng Office-tel là loại căn hộ được thiết kế là sự kết hợp của văn phòng (Office) & khách sạn (Hotel) rất phổ biến ở Hàn Quốc và Singapore. Các căn hộ thường được thiết kế với diện tích vừa phải từ 30m2 đến 50m2. Thường xây dựng ở các khu trung tâm thành phố lớn nhằm đáp ứng nhu cầu vừa ở vừa làm văn phòng kinh doanh.

Căn hộ khách sạn Condotel thường được gọi là căn hộ khách sạn. Căn hộ khách sạn Condotel này giống với chung cư thông thường, có phòng ngủ riêng, phòng khách, ban công, phòng tắm và phòng bếp với các thiết bị khép kín tiện nghi như 1 căn hộ chung cư cao cấp. Ngoài việc khách thuê tự chăm sóc cho bản thân và gia đình ngay ở căn hộ này thì còn được tận hưởng các dịch vụ giống khách thuê phòng khách sạn.

Hometel là mô hình căn hộ khách sạn có thể để nghỉ dưỡng hoặc cho thuê ở thông thường. Chủ căn hộ Home-tel được cấp sổ đỏ được sở hữu lâu dài.

0 nhận xét: