Kiến trúc dự án Vinhomes Phạm Hùng - Không gian xanh đẳng cấp

Dự án Vinhomes Phạm Hùng là một dự án chung cư xanh gần bên công viên hồ điều hòa 32ha tọa lạc trong đô thị Cầu Giấy mới được vẽ lên bởi chủ đầu tư danh tiếng hàng đầu Việt Nam là chủ đầu tư VinGroup. Với thương hiệu bất động sản cao cấp Vinhomes, VinGroup luôn lỗ lực mang lại tốt nhất về mặt bằng qua từng công trình, mỗi mặt bằng thiết kế tiếp theo sẽ càng đẹp hơn, tạo lên được những điểm nhấn, mang lại khách hàng môi trường sống đẳng cấp.
Kiến trúc dự án Vinhomes Phạm Hùng

Tổ hợp căn hộ Vinhomes Phạm Hùng là một trong những công trình mới nhất của thương hiệu bất động sản Vinhomes, nằm trên khu đất rộng 2.3hecta trên tuyến đường cao tốc trên không và Phạm Hùng, gần ngay bên là công viên hồ điều hòa 32ha với diện tích mặt nước là 19ha.

Với sự liên minh chủ đầu tư VinGroup cùng với với đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu hành tinh, sẽ mang lại lên những dự án có kiến trúc đặc sắc , trên hết được tối ưu công năng sử dụng cao nhất. Quần thể dự án Vinhomes Phạm Hùng không phải là một ngoại lệ, với thiết kế tổng quan độc đáo được tạo bởi ba tòa cao tầng cao từ 36-41 tầng, đứng một cách lệch nhau đảm bảo cho những căn hộ có thể nhìn ra hồ một cách rộng nhất. Độc đáo hơn, bề ngoài của các tòa căn hộ được Tập đoàn VinGroup thay bằng những lớp cường lực chống ồn, chịu được lực tác động lớn mạnh vào, đảm bảo được an toàn chắc chắc cho khách hàng.

Ngoài tạo lên 3 tòa chung cư tạo sự khác biệt, với tiện ích cao cấp trong lòng dự án càng tô đậm nét thiết kế kiến trúc cho chung cư Vinhomes Phạm Hùng.

Với 3 tòa căn hộ đẳng cấp hiện đại tỏa sáng giáp bên công viên hồ điều hòa xanh thắm, tập đoàn VinGroup phải trang bị thiết kế một cách tỉ mỉ cao nhất sao cho một căn chung cư cao cấp từ ngoài vào trong với thiết kế căn hộ hiện đại độc đáo.

Theo lối thiết kế mới, các tòa chung cư được bố trí lượng căn hộ đảm bảo số lượng tạo được nhiều mặt thoáng nhất và đồng thời tầm nhìn rộng ra hồ điều hòa, tạo được kiến trúc cảnh quan sang trọng, các phòng ngủ trong căn hộ chung cư đều có thể nhận được gió và ánh nắng đưa vào trong, tạo sự thoáng mát.

Ngoài ra, số lượng thang máy phục vụ cư dân còn được Vin Group trang bị có thể hoạt động luôn ở mức tối đa nhất, sao cho cuộc sống cửa cư dân sẽ được dễ dàng.

Nhự vậy, siêu dự án Vinhomes Phạm Hùng đang là sự độc đáo kiến trúc tại mặt đường Phạm Hùng và cao tốc trên không giáp công viên hồ điều hòa Cầu Giấy mới rộng 32hecta, với những căn chung cư sáng thông minh nhìn mọi vị trí ra thiên nhiên thoáng đãng. Hãy hưởng thụ các căn hộ đẳng cấp này, trong dự án chung cư Vinhomes Phạm Hùng hoàn hảo sở hữu vị trí trung tâm.

0 nhận xét: