Căn hộ Officetel Vinhomes Gallery Giảng Võ

Căn hộ Officetel Vinhomes Gallery Giảng Võ (Officetel Vinhomes Giảng Võ) là căn hộ chung cư cao cấp kết hợp văn phòng làm việc nằm trong tổ hợp Vinhomes Gallery Giảng Võ với tên thương mại Officetel Vinhomes Gallery tọa lạc trên mặt đường Giảng Võ ngay cạnh công viên hồ Giảng Võ. Là tổ hợp dự án do VinGroup làm chủ đầu tư cùng hợp tác với các ông hoàng trong lĩnh vực BĐS bao gồm Tân Hoàng Minh, T&T Group, Conteccons.

Officetel Vinhomes Giảng Võ nằm trong tổ hợp dự án Vinhomes Giảng Võ với đủ loại hình chung cư, Officetel, Shophouse cũng với các tiện ích dịch vụ đẳng cấp phục vụ cuộc sống cư tiện nghi và đẳng cấp do Tập đoàn VinGroup làm chủ đầu tư xây dựng trên khu đất rộng gần 7ha. Officetel Vinhomes Giảng Võ là loại hình căn hộ văn phòng mới tại Hà Nội, đây đang là loại hình bất động sản phát triển rất mạnh trên thế giới với sự tiện nghi về công năng sử dụng của chúng đảm bảo cho sự phát triển bền vững lâu dài cho tương lai.

Officetel Vinhomes Gallery Giảng Võ là loại hình căn hộ văn phòng đang được phát triển mở rộng trên toàn thế giới, được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) & hotel (khách sạn) –> Officetel (Office-tel). Căn hộ văn phòng Officetel là loại hình bất động sản mới vừa có chức năng để lưu trú và vừa có chức năng làm văn phòng – tối ưu hai chức năng hợp nhất đa năng phù hợp với xu hướng phát triển ngày nay.

0 nhận xét: