Chung cư 58 Tây Hồ - Sun Group Quảng An

Chung cư 58 Tây Hồ mang rất nhiều những giá trị ưu việt về cả môi trường sống, về cả các giá trị vô hình đi kèm. Vậy nên tại các sàn bất động sản, dự án chung cư 58 Tây Hồ với tên thương mại là : Sun Grant City Quảng An đang rất HOT thu hút được rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng mua ở thực chú ý đến. Dự án được đầu tư bởi tập đoàn Sun Group - Đây là tập đoàn có tiếng tăm rất lớn trên thị trường BĐS khu vực Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Là một tập đoàn có tiềm lực tài chính hùng hậu bậc nhất Việt Nam thời điểm hiện nay.
Chung cư 58 Tây Hồ

Dự án Sungroup Quảng An là dự án bất động sản được đánh giá tốt bởi nhà đầu tư và khách hàng. Đây là dự án hiếm có ở khu vực phía Bắc của thủ đô Hà Nội có không gian sống trong lành, không khí thoáng đãng hàng đầu khu vực. Dự án Sun Group Quảng An thu hút nhiều khách hàng bởi dự án nằm tại vị trí đẹp bậc nhất thủ đô Hà Nội, hệ thống cây xanh được trồng trong khuôn viên của dự án mang đến cho không khí nơi đây những giá trị sống khác biệt.. Nằm tại khu vực Tây Hồ rộng đến 600ha nên những giá trị về phong thủy đã tạo dựng được sự khác biệt

Dự án chung cư Sun Group Quảng An có những tiện nghi cao cấp và sang trọng bậc nhất thế giới dành cho chủ nhân sở hữu của căn hộ. Sở hữu những trang thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới, tầm view các căn hộ trong dự án Sun Grand City Quảng An là rất rộng lớn phù hợp hầu hết với những khách hàng khó tính và có yêu cầu cao về phong thủy nhà ở.

Chung cư Sun Group Quảng An ( Sun Grand City 58 Tây Hồ ) tọa lạc tại vị trí vàng đẹp bậc nhất khu vực Tây Hồ, Hà Nội. Chỉ cách Hồ Tây khoảng 60m nên ư dân của dự án Sun Group Quảng An có thể tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ của mặt nước Hồ Tây. Đi vài bước chân là bạn cùng gia đình có thể ngồi bên hồ Tây và ngắm nhìn mặt nước trong xanh đẹp bậc nhất của Việt Nam.

0 nhận xét: